'อาเล็ก' นอยด์เจอเพจแอนตี้คู่ 'จอย'

  • 11 พ.ค. 2563
  • 2643
หางาน,สมัครงาน,งาน,'อาเล็ก' นอยด์เจอเพจแอนตี้คู่ 'จอย'

ถูกยกให้เป็นคู่จิ้นต่างวัยที่มาแรงที่สุดในปีนี้สำหรับพระเอกตี๋จอมทะเล้น อาเล็ก–ธีรเดช เมธาวรายุทธ กับนางเอกรุ่นพี่ จอย–รินลณี ศรีเพ็ญ ยิ่งมีภาพควงกันไปเที่ยวต่างแดน ทั้งโซ้ยติ่มซำ ที่ฮ่องกง ทั้งกินปลาดิบ ที่ญี่ปุ่น ยิ่งตอกย้ำความหวานให้แฟนคลับได้ฟินกันตลอด 
 

คู่จิ้นต่างวัย


แต่ล่าสุดกลับมีเพจแอนตี้คู่นี้ออกมา เจอ อาเล็ก มาร่วมงาน “Bonchon Chick Challeng ท้ากินวิงส์ชิง 10 ล้านวอน” ที่สยามเซ็นเตอร์ ถามถึง อาเล็ก ควง จอยไปรับรางวัลสุดยอด Best Couple แห่งปีของจีเมมเบอร์ อวอร์ด? “ใช่ครับ ไปรับรางวัลของจีเมมเบอร์อวอร์ดที่มีแฟนโหวตให้ก็ได้ชนะจริงๆอยากจะให้เป็นรางวัลของทุกคู่ที่อยู่ในโผ แต่ก็ถือว่าเราเป็นตัวแทนละกันครับ” (ยิ้ม) แต่ก็มีเพจแอนตี้คู่เราออกมา? “ทราบครับ ถามว่าคิดมากมั้ย ก็มีบ้างครับ เป็นธรรมดาที่มีคนชอบก็ต้องมีคนไม่ชอบบ้าง แต่ผมก็พยายามไม่คิดอะไรมาก คิดว่าเป็นเรื่องธรรมดา ไม่อยากให้มันเป็นเรื่องใหญ่” คุยเรื่องนี้กับจอยรึยัง? “ก็คุยบ้างครับ แต่ไม่ได้ซีเรียส เราทั้งสองคนแค่ไม่อยากให้แฟนๆ ของเราต้องมาทะเลาะกัน เองครับ อยากให้รักกันสามัคคีกัน” 
 

รินลณี ศรีเพ็ญ - ธีรเดช เมธาวรายุทธ


ได้เข้าไปดูในเพจแอนตี้มั้ย? “ไม่เห็นเลยครับ รู้เพราะมีคนบอก เข้าใจว่ามีคนชอบก็ต้องมีคนไม่ชอบ แต่แฟนคลับผมก็ค่อนข้างเครียดนะว่าทำไมต้องมาไม่ชอบด้วย ก็อยากให้ทุกคนใจเย็นๆ อย่าใช้อารมณ์ ในโลกโซเชียลมันเป็นอะไรที่ละเอียดอ่อนมาก เพราะว่าการที่เราพิมพ์อะไรออกไปคนไม่เห็นหน้าเรา เราจะใช้คำพูดอะไรก็ได้ อยากให้ทุกคนใช้คำพูดที่น่าฟัง สุภาพ เวลาจะโพสต์หรือคอมเมนต์อะไร ก็อยากจะให้คิดถึงหลายๆฝ่าย” คิดจะหาตัวคนตั้งเพจแอนตี้มั้ย? “ไม่หรอกครับ เป็นธรรมดามีคนชอบก็ต้องมีคนไม่ชอบบ้าง มีคนรักมากกว่าก็พอแล้ว” จอยปลอบ ใจเรามั้ย? “เล็กไม่ได้ใจร้อนและเราทั้งสองคนก็เข้าใจว่ามันเป็นเรื่องธรรมดาก็ไม่คิดมากครับ”.

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top